Categories: Giáo Dục

Buffet lẩu nướng hải sản menu 298k tại Nhà hàng Buffet Đệ Nhất – Áp dụng trưa T7, CN & Lễ

Published by

Lẩu nướng là một loại hình ăn uống còn khá mới mẻ và sáng tạo trong vài năm gần đây với sự xuất hiện của nhiều nhà hàng lẩu nướng từ sang trọng cho đến bình dân ngoài vỉa hè. Món lẩu nướng được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và thưởng thức nóng hổi ngay tại bếp. Nếu bạn đang băn khoăn không biết thưởng thức món lẩu nướng này ở đâu vừa ngon, bổ, rẻ thì hãy cùng Dealtoday thưởng thức ngay “Buffet lẩu nướng hải sản menu 298k tại Buffet Đệ Nhất – Áp dụng trưa T7, CN & Lễ” sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn tuyệt hảo.

Mở đầu cho bữa tiệc buffet nhà hàng Đệ Nhất 4 sao quý khách sẽ được thưởng thức những món khai vị, đồ chiên hấp dẫn khác như: xà lách trộn sốt mayonnaise, xà lách trộn sốt dầu giấm, bì cuốn gỏi cuốn, xíu mại hấp, khoai tây chiên, cơm chiên hải sản… Chắc chắn hương vị thơm ngon sẽ làm quý khách kích thích, hào hứng, tò mò tham gia ngay vào bữa tiệc chính tại đây.

Bữa tiệc tại nhà hàng Đệ Nhất, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món nướng và lẩu hấp dẫn. Nguyên liệu đặc biệt tươi ngon, trải qua quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt, được chế biến và tẩm ướp kỹ lưỡng, mang lại hương vị hoàn hảo, luôn làm hài lòng số đông thực khách, ngay cả những người khó tính nhất.

Sự đa dạng và phong phú của đồ nướng sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng. Từ các loại thịt gà – heo – bò cho đến hải sản, tất cả đều rất tươi ngon, trình bày đẹp mắt: Ba chỉ thịt heo nướng, ba chỉ bò tơ nướng, thịt cổ bò nướng, vú heo nướng, đùi gà nướng chao đỏ, bò cuộn phô mai nướng,…Lựa chọn menu cao cấp hơn, thực khách sẽ được phục vụ thêm các món hải sản tươi sống: sò điệp nướng than sốt bơ tỏi, sò lông nướng than sốt đậu phộng, cá lóc nướng trui sốt mỡ hành, ốc bưu nướng than sốt tiêu xanh,…

Bên cạnh những món nướng thơm ngon, món lẩu tại Buffet Đệ Nhất cũng rất được nhiều người yêu thích. Nước lẩu “chất” được chế biến theo công thức riêng biệt, nguyên liệu đa dạng và tươi ngon với 3 loại nước lẩu thơm ngon: Nước lẩu cua đồng – Bắp bò/ Nước lẩu chua ngọt – Hải sản/ Nước lẩu chua cay chắc chắn sẽ giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn cho một bữa tiệc nướng lẩu hoàn hảo nhất.

Các món ăn tại Buffet Đệ Nhất đều được giữ ấm để đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất. Buffet Đệ Nhất có nhiều món ăn được đựng trong từng chén nhỏ. Thức ăn được chia theo khẩu phần hợp lý, người đến sau thưởng thức sẽ không có cảm giác bị ăn thừa, nhất là với những món như đậu hũ, cá, gỏi…

Kết thúc bữa tiệc buffet quý khách hàng sẽ được thưởng thức các món tráng miệng: hoa quả, bánh, chè… dịu nhẹ đem đến cho bạn một bữa ăn trọn vị.

Đến nhà hàng Buffet Đệ Nhất, thực khách được dùng bữa trong một không gian sang trọng, tinh tế. Nhà hàng với diện tích rộng rãi, có khả năng phục vụ cùng lúc nhiều người, thích hợp là nơi để tổ chức liên hoan, tiệc tùng, hội nghị…

Bên cạnh đó, nhà hàng còn làm hài lòng thực khách bởi đội ngũ nhân viên có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Bạn chỉ cần thoải mái ăn uống và nhân viên phục vụ của Buffet Đệ Nhất sẽ thường trực để dọn dẹp chén, dĩa thừa để bàn ăn luôn gọn gàng.

Truy cập Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal ẩm thực hấp dẫn bạn nhé!

Dealtoday

This post was last modified on Tháng Hai 21, 2024 7:16 sáng

Thu Hương

Là người yêu gia đình và trẻ em, luôn tìm kiếm cách chia sẻ kiến thức về giáo dục, tâm lý và ẩm thực, du lịch.. đặc biệt dành cho trẻ. Với niềm đam mê này, tôi hy vọng lan tỏa sự yêu thương và đồng lòng trong cộng đồng, mang lại lợi ích to lớn cho tương lai của các thế hệ nhỏ tuổi.

Published by

Bài đăng mới nhất

15 cách tiết kiệm tiền khi đi du lịch

15 cách tiết kiệm tiền khi đi du lịch

Cập nhật : 18/12/2022 Những kế hoạch “đổi gió” đến các vùng đất mới sẽ…

6 tháng ago

Âm nhạc dành cho trẻ em

Âm nhạc dành cho trẻ em giúp bé phát triển trí tuệ, tăng khả năng…

6 tháng ago

Tổng hợp những cái tên cho bé trai bắt đầu bằng chữ D dễ nhớ và ấn tượng

Chữ D nằm top đầu bảng chữ cái Tiếng việt nên khi đặt tên con…

6 tháng ago

MỘT SỐ LỜI CẦU NGUYỆN MẪU

Trang Đầu | Mục Lục | << CHƯƠNG 2 | CHƯƠNG 4 >> | Hướng…

6 tháng ago

400+ Tên tiếng Anh cho con gái Hay, Đẹp, Ý Nghĩa, Dễ Đọc

Hiện nay, ngoài đặt tên tiếng Việt cho con trong giấy khai sinh, rất nhiều…

6 tháng ago

Đặt tên con theo ngũ hành tương sinh hợp mệnh với bố mẹ

Đặt tên con theo ngũ hành tương sinh hợp mệnh với bố mẹ như thế…

6 tháng ago