Categories: Công Nghệ

Cách thêm, đổi ảnh bài viết đã đăng trên Fanpage Facebook

Published by

Với người dùng thường xuyên làm công việc quản lý, chăm sóc Fanpage Facebook thì việc giữ cho nội dung hấp dẫn, chỉn chu là vô cùng quan trọng. Đôi khi những bài viết, hình ảnh đã được đăng trên Fanpage Facebook có lượng tương tác tốt nhưng mắc một số lỗi nhỏ, bạn vẫn phải ngậm ngùi xóa đi để đăng bài mới thay thế.

Tuy nhiên, từ bây giờ bạn sẽ không cần phải lo lắng vì điều này nữa. Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn một mẹo nhỏ để thay đổi nội dung, chỉnh sửa ảnh đã đăng trên Fanpage nhưng vẫn giữ nguyên được lượng bình luận, like, share,…

Cách chỉnh sửa ảnh đã đăng trên Fanpage

1. Thay đổi ảnh đã đăng trên Fanpage bằng máy tínhTrước hết, bạn hãy chắc chắn là mình đã cài và cập nhật phiên bản mới nhất của trình duyệt trên thiết bị. Nếu chưa, bạn có thể tải ngay thông qua liên kết được chia sẻ sau.

=> Link tải Google Chrome

=> Link tải FireFox

Bước 1: Bạn đăng nhập Facebook và truy cập vào Fanpage Facebook mà mình quản lý trên trình duyệt.Bước 2: Trong giao diện quản lý Fanpage, bạn tìm đến bài viết cần chỉnh sửa và nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc bên phải bài viết, chọn Chỉnh sửa bài viết.

Bước 3: Trong khung cửa sổ Chỉnh sửa bài viết bạn có thể.- Nhấn vào biểu tượng dấu “X” bên cạnh hình ảnh để xóa hình ảnh cũ trong bài.- Nhấn vào biểu tượng dấu cộng trong khung trống để thêm một hình ảnh mới.Ngoài thêm, xóa hình ảnh cũng trong bài, bạn cũng có thể đổi nội dung văn bản, thêm icon Facebook,… để bài viết hoàn thiện, hấp dẫn hơn.Cuối cùng, bạn nhấn vào Lưu để ghi nhớ lại các thay đổi vừa thực hiện.

2. Thay đổi ảnh đã đăng trên Fanpage bằng điện thoạiTương tự như thủ thuật thực hiện trên máy tính, người dùng có thể thay đổi ảnh đã đăng trên Fanpage bằng ứng dụng Facebook Pages Manager. Nếu chưa cài đặt ứng dụng, thì Taimienphi cũng cung cấp sẵn một liên kết, để bạn tải nhanh bên dưới.

=> Link tải Facebook Pages Manager cho Android

=> Link tải Facebook Pages Manager cho iPhone

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook Pages Manager trên điện thoại và truy cập vào trang Fanpage.Bước 2: Trong giao diện làm việc của ứng dụng, bạn kéo xuống và tìm bài viết mình cần chỉnh sửa và nhấn vào biểu tượng 3 chấm bên cạnh . Trong thực đơn đổ xuống, bạn chọn Chỉnh sửa bài viết .

Bước 3: Tiếp theo, bạn nhấn vào hình ảnh bất kỳ trong bài viết để đi tới cửa sổ chỉnh sửa hình ảnh. Tại đây, bạn nhấn biểu tượng X ở góc phải của hình ảnh được chọn để loại bỏ ra khỏi bài viết.

Bước 4: Để thêm hình ảnh mới, bạn kéo xuống dưới cùng màn hình, nhấn Thêm nữa . Chọn hình ảnh trong Thư viện hình ảnh trên thiết bị.

Bước 5: Cuối cùng, bạn nhấn Xong để quay lại cửa sổ chỉnh sửa hình ảnh ban đầu. Nhấn Lưu để ghi nhớ lại các thay đổi vừa thực hiện.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-them-doi-anh-bai-viet-da-dang-tren-fanpage-facebook-54207n.aspx Vừa rồi, Taimienphi đã hướng dẫn chi tiết các bước thay đổi ảnh đã đăng trên Fanpage bằng cả máy tính và điện thoại. Với thủ thuật đơn giản này, bạn vẫn có thể cập nhật lại nội dung cho bài viết, đồng thời sẽ giữ nguyên được lượng tương tác từ trước đó. Nếu chưa có Fanpage, hãy tham khảo ngay cách tạo Fanpage Facebook tại đây.

Xem thêm: Cách tạo Fanpage Facebook

This post was last modified on Tháng Chín 23, 2023 12:18 chiều

Thu Hương

Là người yêu gia đình và trẻ em, luôn tìm kiếm cách chia sẻ kiến thức về giáo dục, tâm lý và ẩm thực, du lịch.. đặc biệt dành cho trẻ. Với niềm đam mê này, tôi hy vọng lan tỏa sự yêu thương và đồng lòng trong cộng đồng, mang lại lợi ích to lớn cho tương lai của các thế hệ nhỏ tuổi.

Published by

Bài đăng mới nhất

15 cách tiết kiệm tiền khi đi du lịch

Cập nhật : 18/12/2022 Những kế hoạch “đổi gió” đến các vùng đất mới sẽ…

6 tháng ago

Âm nhạc dành cho trẻ em

Âm nhạc dành cho trẻ em giúp bé phát triển trí tuệ, tăng khả năng…

6 tháng ago

Tổng hợp những cái tên cho bé trai bắt đầu bằng chữ D dễ nhớ và ấn tượng

Chữ D nằm top đầu bảng chữ cái Tiếng việt nên khi đặt tên con…

6 tháng ago

MỘT SỐ LỜI CẦU NGUYỆN MẪU

Trang Đầu | Mục Lục | << CHƯƠNG 2 | CHƯƠNG 4 >> | Hướng…

6 tháng ago

400+ Tên tiếng Anh cho con gái Hay, Đẹp, Ý Nghĩa, Dễ Đọc

Hiện nay, ngoài đặt tên tiếng Việt cho con trong giấy khai sinh, rất nhiều…

6 tháng ago

Đặt tên con theo ngũ hành tương sinh hợp mệnh với bố mẹ

Đặt tên con theo ngũ hành tương sinh hợp mệnh với bố mẹ như thế…

6 tháng ago