Categories: Giáo Dục

Top 5 trường mầm non tư thục tốt nhất quận 6, Tp HCM

Published by

Mầm non là bậc học đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành nhận thức, phát triển trí tuệ và thể chất ở trẻ. Mặt khác, việc cho con theo học tại một ngôi trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn trường mầm non Chuẩn Quốc gia … là mong muốn mà cũng là trăn trở của nhiều bậc cha mẹ trong thời buổi kinh tế khó khăn. Trường Mầm Non Sao Vàng – một địa chỉ chăm sóc và nuôi dạy trẻ tin cậy, đạt chuẩn với học phí vừa phải trên địa bàn quận 6 và vùng phụ cận tại TP.HCM sẽ đồng hành, chia sẻ với quý cha mẹ học sinh.

Trường Mầm Non Sao Vàng nhận trẻ từ 12 tháng tuổi đến dưới 6 tuổi. Mỗi nhóm, lớp từ 15 – 20 bé. Trường căn cứ chương trình chăm sóc giáo dục mầm non của BGĐ-ĐT xây dựng kế hoạch, chương trình chăm sóc giáo dục trẻ phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ về tư duy và thể chất. Trong hoạt động vui chơi và học tập, bé được tự do sáng tạo, từng cá nhân được phát triển khả năng nhận thức, phát triển toàn diện với các chuyên đề học tập, dã ngoại, sớm phát hiện để bồi dưỡng năng khiếu, kỹ năng hoạt động nhóm… dưới sự hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng.

Trường được thiết kế, xây dựng mới, hiện đại theo tiêu chuẩn trường mầm non Chuẩn Quốc gia với diện tích xây dựng là 2.300m2.. 100% phòng học rộng rãi, thoáng mát có trang bị máy điều hòa, tivi LCD 43′ và đều có nhà vệ sinh rộng, ngăn khu cho bé gái, bé trai riêng. Ngoài ra nhà trường còn lắp đặp hệ thống Camera online ở từng phòng học, khu vực để quan sát quản lý chặt chẽ các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ của giáo viên, nhân viên; đồng thời cha mẹ bé có thể theo dõi hoạt động của bé tại trường.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên, bảo mẫu tại nhà trường có trình độ Đại học, Cao đẳng, Trung học Sư phạm mầm non có tay nghề cao, tận tâm, yêu nghề mến trẻ. Đội ngũ bác sỹ, y sỹ thường trực luôn sẵn sàng tư vấn & điều trị cho các bé bị ốm. Trường mầm non Sao Vàng – Quận 6 có hệ thống bếp ăn một chiều, văn minh sạch sẽ, có hệ thống tủ bếp, đồ dùng dụng cụ nhà bếp hoàn toàn bằng inox, các cháu có bữa ăn đủ dinh dưỡng, đảm bảo định lượng calo và cân đối giữa các chất. Thực đơn của trẻ được xây dựng và tư vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng. Thực phẩm và sữa được lấy từ nguồn thực phẩm sạch, uy tín.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 369A-369B An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0778001668 – 02837552251

Fanpage: https://www.facebook.com/MamnonsaovangQ6

Giờ mở cửa: 06:45 – 17:00

Website: http://mamnonsaovang.com/

Mail: saovangmamnon@gmail.com

Thu Hương

Là người yêu gia đình và trẻ em, luôn tìm kiếm cách chia sẻ kiến thức về giáo dục, tâm lý và ẩm thực, du lịch.. đặc biệt dành cho trẻ. Với niềm đam mê này, tôi hy vọng lan tỏa sự yêu thương và đồng lòng trong cộng đồng, mang lại lợi ích to lớn cho tương lai của các thế hệ nhỏ tuổi.

Published by

Bài đăng mới nhất

15 cách tiết kiệm tiền khi đi du lịch

Cập nhật : 18/12/2022 Những kế hoạch “đổi gió” đến các vùng đất mới sẽ…

6 tháng ago

Âm nhạc dành cho trẻ em

Âm nhạc dành cho trẻ em giúp bé phát triển trí tuệ, tăng khả năng…

6 tháng ago

Tổng hợp những cái tên cho bé trai bắt đầu bằng chữ D dễ nhớ và ấn tượng

Chữ D nằm top đầu bảng chữ cái Tiếng việt nên khi đặt tên con…

6 tháng ago

MỘT SỐ LỜI CẦU NGUYỆN MẪU

Trang Đầu | Mục Lục | << CHƯƠNG 2 | CHƯƠNG 4 >> | Hướng…

6 tháng ago

400+ Tên tiếng Anh cho con gái Hay, Đẹp, Ý Nghĩa, Dễ Đọc

Hiện nay, ngoài đặt tên tiếng Việt cho con trong giấy khai sinh, rất nhiều…

6 tháng ago

Đặt tên con theo ngũ hành tương sinh hợp mệnh với bố mẹ

Đặt tên con theo ngũ hành tương sinh hợp mệnh với bố mẹ như thế…

6 tháng ago