Categories: Công Nghệ

Hô Biến S7/S7edge 1 sim thành 2 sim

Published by

Ra đời gần 1 năm nay, bộ đôi Samsung Galaxy S7/ S7 Edge đang được rất nhiều người dùng “ săn đón” bởi độ “ hot” của nó trên thị trường và dường như 2 siêu phẩm này đã chiếm trọn tình cảm người dùng.

Không chỉ được thiết kế kiểu dáng bắt mắt với màn hình cong 2 cạnh, camera chụp ảnh rõ nét, thời lượng pin tốt mà S7/ S7 Edge còn có khả năng chống bụi bẩn và chống nước rất tốt.

Giá Samsung Galaxy S7/ S7 Edge hiện nay

Có thể thấy trên thị trường hiện nay, sản phẩm Samsung Galaxy S7/ S7 Edge chính hãng có giá khá cao, dao động từ 15 đến 19 triệu đồng.

Trong khi đó tại Asmart Store sản phẩm Samsung S7/ S7 Edge xách tay lại có giá từ 3 đến 5 triệu đồng. Như vậy, để có thể tiết kiệm khoảng 60 % chi phí, người dùng có xu hướng tìm mua các sản phẩm xách tay, đã qua sử dụng, như vậy vừa tiết kiệm chi phí và vừa là chủ sở hữu của một chiếc Smartphone thời thượng.

Tuy nhiên trong khi các sản phẩm Samsung Galaxy S7/ S7 Edge chính hãng cho phép người dùng sử dụng cũng lúc 2 sim thì các sản phẩm xách tay lại chỉ cho phép sử dụng 1 sim bởi đã bị hãng vô hiệu hóa bằng phẩn mềm, chính điều này đã tạo ra hạn chế cho sản phẩm S7/ S7 Edge xách tay.

Thế nhưng, nếu chỉ là vấn đề về sử dụng 1 sim hay 2 sim trên S7/ S7 Edge xách tay thì điều đó không còn là nỗi lo bởi vì nhiều tín đồ công nghệ của Asmart đã có cách để có thể kích hoạt khả năng 2 SIM của mọi chiếc Galaxy S7/S7 edge chạy chip Exynos, trong đó bao gồm cả các máy xách tay Hàn Quốc (máy chạy chip Snapdragon 820 không được hỗ trợ).

Các dòng máy samsung s7/s7 edge 1 sim có thể nâng cấp thành 2 sim có những mã sau

– Galaxy S7: SM-G930F/S/L/K/W8 – Galaxy S7 edge: SM-G935F/S/L/K/W8

Cách độ S7/S7 Edge lên 2 sim

Khi bạn đã sở hữu chiếc Samsung Galaxy S7/S7 Edge, nó chỉ cho phép bạn sử dụng 1 SIM thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng 2 SIM dựa theo hướng dẫn dưới đây:

Đầu tiên, bạn cần mua một khay sim mới hoặc nếu dùng khay sim cũ thì nên cắt ngắn sim lại một chút.

Sau đó download và cài đặt recovery TWRP

Tiếp đến sẽ tiến hành chép file root (SuperSU) vào bộ nhớ trong và flash.

Khi đã root xong, khởi động máy bình thường và bật chế độ USB Debugging (Gỡ rối USB) trong phần Cài đặt dành cho nhà phát triển.

Sau đó bạn cần download công cụ mang tên Z3X Samsung Tool Pro, công cụ này được sử dụng để trích xuất file cert. Sau khi download xong, thực hiện như hình bên dưới:

Sau khi read cert xong mở cert bằng notepad và có 2 cách để sửa:

Cách 1: Copy nguyên đoạn tử IMEI đến hết cert và part xuống phía dưới sau đó đổi lại:

Imei thành Imei2

ImeiSign thanh imeiSign2

PubKey thành PubKey2

PubKeySign thành PubKeySign2

cách này khi ghi lại box sẽ ghi cả imei 1 và 2 ( không cần thiết).

Cách2: Chỉ cần thêm 2 vào các dòng dưới và lưu lại:

Imei thành Imei2

ImeiSign thanh imeiSign2

PubKey thành PubKey2

PubKeySign thành PubKeySign2

Xong Bước này cần phải root phone. root xong làm bước cuối cùng

Ghi lại cert mà bạn vừa edit thêm số 2. ghi xong chờ kết quả khi máy khởi động lại và hiện màn thông báo bấm khởi động lại.

Cuối cùng bạn cần flash một bản ROM cook hỗ trợ tính năng 2 SIM. Có thể lựa chọn ROM SpaceX bởi bên cạnh việc hỗ trợ 2 SIM, bản ROM này còn được tích hợp một vài tính năng mới như hỗ trợ Edge Screen cho Galaxy S7 màn hình “phẳng”, xóa các ứng dụng rác của nhà mạng, cũng như sửa một số lỗi cố hữu về tin nhắn, lựa chọn băng tần 2G/3G/4G… vốn thường tồn tại trên các bản ROM gốc của máy Hàn Quốc.

Hoàn thành hết các thao tác trên là bạn đã có thể biến siêu phẩm S7/S7 Edge 1 sim của mình thành bản 2 sim.

Trong quá trình thực hiện, khi download bộ công cụ Z3X Samsung Tool Pro bạn sẽ phải trả phí để có thể sử dụng công cụ này.

Nếu Các bạn bạn không có đầy đủ công cụ Có thể đưa tới #Asmartcare để nhận được sự phục vụ của chúng tôi Với giá phải chăng.

Chúc các bạn thành công!

HỆ THỐNG BÁN LẺ SMARTPHONE ASMART

Showroom 1: 56 Hàm Nghi, Đà Nẵng – 090567 4325 Showroom 2: 173 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng – 0905 035 628 Showroom 3: 611/11 Điện Biên Phủ, P1, Q3, HCM – 0708 43 44 43

TT SỬA CHỮA & BẢO HÀNH ASMARTCARE

Cơ sở 1: 204 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng – 0905035308 Cơ sở 2: 56 Hàm Nghi, Đà Nẵng- 090567 4325 Cơ sở 3: 611/11 Điện Biên Phủ, P1, Q3, HCM – 0708 43 44 43

This post was last modified on Tháng Chín 24, 2023 12:55 chiều

Thu Hương

Là người yêu gia đình và trẻ em, luôn tìm kiếm cách chia sẻ kiến thức về giáo dục, tâm lý và ẩm thực, du lịch.. đặc biệt dành cho trẻ. Với niềm đam mê này, tôi hy vọng lan tỏa sự yêu thương và đồng lòng trong cộng đồng, mang lại lợi ích to lớn cho tương lai của các thế hệ nhỏ tuổi.

Published by

Bài đăng mới nhất

15 cách tiết kiệm tiền khi đi du lịch

Cập nhật : 18/12/2022 Những kế hoạch “đổi gió” đến các vùng đất mới sẽ…

6 tháng ago

Âm nhạc dành cho trẻ em

Âm nhạc dành cho trẻ em giúp bé phát triển trí tuệ, tăng khả năng…

6 tháng ago

Tổng hợp những cái tên cho bé trai bắt đầu bằng chữ D dễ nhớ và ấn tượng

Chữ D nằm top đầu bảng chữ cái Tiếng việt nên khi đặt tên con…

6 tháng ago

MỘT SỐ LỜI CẦU NGUYỆN MẪU

Trang Đầu | Mục Lục | << CHƯƠNG 2 | CHƯƠNG 4 >> | Hướng…

6 tháng ago

400+ Tên tiếng Anh cho con gái Hay, Đẹp, Ý Nghĩa, Dễ Đọc

Hiện nay, ngoài đặt tên tiếng Việt cho con trong giấy khai sinh, rất nhiều…

6 tháng ago

Đặt tên con theo ngũ hành tương sinh hợp mệnh với bố mẹ

Đặt tên con theo ngũ hành tương sinh hợp mệnh với bố mẹ như thế…

6 tháng ago