Categories: Công Nghệ

Thay màn hình Xiaomi Redmi Note 8, Note 8T, Note 8 Pro

Published by

Chào mừng bạn đến với dịch vụ thay màn hình Xiaomi Redmi Note 8 chính hãng, uy tín, chuyên nghiệp của FoneSmart. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động và hệ thống máy móc chuyên dụng, công nghệ tiên tiến hiện đại. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến dịch vụ thay màn hình Xiaomi Redmi Note 8 tốt nhất, chất lượng nhất và giá cả cạnh tranh nhất chắn chắn làm hài lòng khách hàng. Không những sở hữu màn hình Xiaomi Redmi Note 8 chính hãng mới tinh mà sau khi sử dụng dịch vụ của FoneSmart khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Biểu hiện màn hình Xiaomi Redmi Note 8, Note 8 Pro bị hỏng

Dù là nguyên nhân chủ quan hay khách quan thì việc hỏng màn hình của chiếc điện thoại là một điều tồi tệ phải không nào? Bạn đừng lo lắng, nếu gặp những dấu hiệu dưới đây hãy nhanh chóng đưa điện thoại của mình đến FoneSmart nhé! Chúng tôi sẽ khôi phục lại điện thoại của bạn một cách chính xác và nhanh chóng.

  1. Màn hình hiển thị kém, màu sắc bị mờ, đèn bị tối hoặc bật không lên, đặc biệt xuất hiện các vết sọc hoặc nhiễu khi sử dụng.
  2. Màn hình không hiển thị hoặc hiển thị một nửa.
  3. Màn hình bị vỡ nát và không hoạt động được.

Lưu ý: Đối với các trường hợp màn hình còn hiển thị và cảm ứng sử dụng tốt chỉ cần thay, ép mặt kính với chi phí thấp hơn

Xem thêm : Thay mặt kính Xiaomi Redmi Note 8, Note 8 Pro

Chọn trung tâm thay màn hình Xiaomi Redmi Note 8, Note 8 Pro

  • Độ uy tín: Điều đầu tiên bạn cần làm trước khi “chọn mặt gửi vàng” là tìm hiểu thật kỹ trung tâm, cửa hàng để thay màn hình thông qua internet, bạn bè và người thân. Trung tâm uy tín sẽ có nhiều phản hồi tích cực được đăng tải trên các fanpage, hội nhóm,…
  • Độ chuyên nghiệp: Bạn không thể gửi chiếc Xiaomi Redmi Note 8 ngàn vàng của mình cho một trung tâm hay Store nào mà bạn cảm thấy không yên tâm, tin tưởng về trình độ chuyên môn cũng như khả năng giải quyết vấn đề mà chiếc điện thoại của bạn đang gặp phải.
  • Giá thành dịch vụ: Hiện nay, thông qua google chúng ta có thể tìm thấy nhiều địa chỉ cũng như bảng giá thay màn hình Xiaomi Redmi Note 8 có sự chênh lệch nhau khá lớn. Chúng ta không thể phủ nhận giá dịch vụ cao đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm tốt nhưng cũng không thể khẳng định chính xác giá thành rẻ đồng nghĩa với việc sản phẩm kém chất lượng.
  • Chế độ bảo hành, ưu đãi: Chế độ bảo hành và ưu đãi sau sửa chữa cũng là vấn đề mà chúng ta nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định thay màn hình tại bất kỳ trung tâm hay Store nào!

Hướng dẫn sử dụng màn hình đúng cách sau khi thay thế

  • Bảo vệ màn hình: Để bảo vệ màn hình và mặt kính tốt hơn sau khi thay thế chúng ta nên dán thêm miếng dán cường lực để bảo vệ màn hình, mặt kính tốt hơn giảm thiểu tác động gây hư hỏng màn hình
  • Độ sáng màn hình: Việc để độ sáng màn hình quá cao sẽ khiến cho việc tiêu hao năng lượng tăng lên cũng như làm giảm tuổi thọ của màn hình vì vậy chúng ta nên để độ sáng vừa phải để kéo dài tuổi thọ của màn hình
  • Tránh tác động lực mạnh lên màn hình: Trong quá trình sử dụng tránh để màn hình bị tì đè hay va đập mạnh vào bề mặt cứng gây ảnh hưởng làm hư hỏng màn hình
  • Tránh tác động nước, hóa chất: Tránh để màn hình tiếp xúc với nước, các loại hóa chất
  • Sử dụng sạc chính hãng: Việc sử dụng sạc chính hãng sẽ đảm bảo được nguồn điện ổn định không sảy ra các hiện tượng loạn cảm ứng, nhấp nháy màn hình như các loại sạc Fake lâu dài sẽ ảnh hưởng tới màn hình gây hư hại.

5 Lý do nên lựa chọn thay màn hình Xiaomi Redmi Note 8 tại FoneSmart

Chất lượng: FoneSmart cam kết tất cả màn hình Xiaomi Redmi Note 8 thay thế cho khách hàng đều là hàng chính hãng

Công nghệ: Luôn cập nhập các loại máy móc, thiết bị hỗ trợ việc thay thế để đảm bảo chất lượng tốt nhất

Kỹ thuật: Tất cả các kỹ thuật có kinh nghiệm chuyên môn lâu năm sửa chữa các thiết bị di động Xiaomi , chuyên nghiệp làm việc cẩn thận, tỉ mỉ

Thời gian: Với 80% các dịch vụ thay thế trực tiếp tại cửa hàng quý khách hoàn toàn có thể chờ đợi và lấy ngay

Giá cả: Ngoài chất lượng tốt nhất thì giá thành sửa chữa, thay thế linh kiện tại FoneSmart cũng luôn cập nhập, cạnh tranh thấp nhất trên thị trường

Tính minh bạch: Với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp tất cả các thiết bị đều được test cẩn thận trước khi tiến hành sửa chữa và tới tay khách hàng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu kỹ thuật tháo máy ký lên linh kiện trước khi sửa chữa hoặc khi để lại cửa hàng.

Một số câu hỏi của khách hàng khi thay màn hình Xiaomi Redmi Note 8

1. Giá thay màn hình Redmi Note 8 là bao nhiêu?

Trả lời: Đối với màn hình Xiaomi Redmi Note 8 chính hãng giá sẽ đắt hơn các loại màn linh kiện bình thường và luôn thường giảm dần theo thời gian. Khi có nhu cầu quý khách liên hệ trực tiếp Hotline: 0971 252 666 FoneSmart sẽ báo giá chính xác nhất tới bạn.

2. Thời gian thay màn hình Xiaomi Redmi Note 8 bao lâu. Có lấy được ngay hay không ?

Trả lời: Thay màn hình Xiaomi Redmi Note 8 tại FoneSmart bạn có thể hoàn toàn chờ đợi và lấy ngay. Thời gian thay thế chỉ khoảng từ 60 – 90 Phút.

3. Làm sao để được giảm giá khi Thay màn hình Xiaomi Redmi Note 8 ?

Trả lời. Tất cả các khách hàng thân thiết, sửa lần 2, được giới thiệu, khách hàng đặt lịch sửa chữa ưu tiên… tại đều có những ưu đãi giảm giá.

This post was last modified on Tháng Chín 24, 2023 5:39 sáng

Thu Hương

Là người yêu gia đình và trẻ em, luôn tìm kiếm cách chia sẻ kiến thức về giáo dục, tâm lý và ẩm thực, du lịch.. đặc biệt dành cho trẻ. Với niềm đam mê này, tôi hy vọng lan tỏa sự yêu thương và đồng lòng trong cộng đồng, mang lại lợi ích to lớn cho tương lai của các thế hệ nhỏ tuổi.

Published by

Bài đăng mới nhất

15 cách tiết kiệm tiền khi đi du lịch

Cập nhật : 18/12/2022 Những kế hoạch “đổi gió” đến các vùng đất mới sẽ…

6 tháng ago

Âm nhạc dành cho trẻ em

Âm nhạc dành cho trẻ em giúp bé phát triển trí tuệ, tăng khả năng…

6 tháng ago

Tổng hợp những cái tên cho bé trai bắt đầu bằng chữ D dễ nhớ và ấn tượng

Chữ D nằm top đầu bảng chữ cái Tiếng việt nên khi đặt tên con…

6 tháng ago

MỘT SỐ LỜI CẦU NGUYỆN MẪU

Trang Đầu | Mục Lục | << CHƯƠNG 2 | CHƯƠNG 4 >> | Hướng…

6 tháng ago

400+ Tên tiếng Anh cho con gái Hay, Đẹp, Ý Nghĩa, Dễ Đọc

Hiện nay, ngoài đặt tên tiếng Việt cho con trong giấy khai sinh, rất nhiều…

6 tháng ago

Đặt tên con theo ngũ hành tương sinh hợp mệnh với bố mẹ

Đặt tên con theo ngũ hành tương sinh hợp mệnh với bố mẹ như thế…

6 tháng ago