Năm 2020 và 2021 là 2 năm nhiều biến động lớn về kinh tế trong và ngoài nước. Vị thế các ngành hàng có sự xê dịch bởi nhu cầu của người tiêu dùng thay đổi theo tình hình Covid-19… Thương hiệu VPMilk – Sữa ngon của người Việt cũng không nằm ngoài vòng xoáy dịch chuyển đó.
Trước tác động của Covid-19, VPMilk đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, VPMilk vẫn vượt qua mọi thử thách, trở thành Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trong 2 năm liên tiếp.
Bạn đang xem: VPMilk và thành tích "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam" 2 năm liền
Mạnh mẽ tìm “Cơ hội trong thách thức”
Xem thêm : Giải đáp: Sau sinh ăn trứng vịt lộn được không?
4 làn sóng Covid-19 là giai đoạn đầy khó khăn và thử thách với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp trẻ.
Tuy nhiên, VPMilk xem đây là “cơ hội trong thách thức”, bởi thương hiệu này không chỉ vượt qua những khó khăn, rủi ro trong mùa dịch mà còn gặt hái thành tích lớn. Minh chứng cho điều đó là việc trở thành Top 50 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”, trong 2 năm liên tiếp. Đó chính là sự nỗ lực, kiên trì bền bỉ của thương hiệu VPMilk và đặc biệt là sự đồng lòng, đoàn kết của toàn thể cán bộ, công nhân viên.
Để giữ vững danh hiệu Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trong 2 năm liền, VPMilk đã không ngừng tạo dựng và duy trì chất lượng trong từng sản phẩm, sự nhạy bén trong các chiến lược kinh doanh, kết hợp nhuần nhuyễn và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc trong khâu sản xuất, vận chuyển.
Với thành tích hiện tại, lãnh đạo VPMilk cho biết đã được thông qua các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ. Theo đó, nhãn hiệu VPMilk mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ và ảnh hưởng thị trường. Sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển, có khâu sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường, thực hiện các quy định của pháp luật và nghĩa vụ thuế, tích cực tham gia các hoạt động xã hội.
Tự hào là thương hiệu “Sữa ngon của người Việt”
Với sứ mệnh tạo ra dòng sản phẩm “Sữa ngon của người Việt”, VPMilk đã khẳng định vị thế của mình trong ngành sữa. Công ty chú trọng việc nghiên cứu, phát triển đến sản xuất sữa, các sản phẩm từ sữa và quản lý chặt chẽ. Doanh nghiệp cũng hướng đến mục tiêu nâng cao trí lực, thể lực của trẻ em và người dân Việt Nam bằng các sản phẩm giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon và phù hợp khẩu vị người Việt.
VPMilk còn mở rộng chiến lược khi hợp tác với các đơn vị, chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng ở Việt Nam và quốc tế, nhằm nghiên cứu các công thức dinh dưỡng đạt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Các sản phẩm nổi bật của công ty như: IQLac Pro, VPMilk Grow+, Nutrimalt, Sữa tươi thanh trùng VPMilk Đà lạt true Milk… được sự tin yêu của người tiêu dùng từ khi ra mắt đến nay, trở thành một trong những sự lựa chọn mà HLV Park Hang Seo khuyên dùng.
Nguồn: https://mamnonmangnon.edu.vn
Danh mục: Giáo dục mầm non