Categories: Công Nghệ

Cách sửa lỗi iTunes 4005 khi bạn khôi phục iPhone

Published by

Phần 1: Sửa lỗi iTunes 4005 không mất dữ liệu trên iOS 12.3

Như chúng tôi đã nói, iPhone lỗi 4005 có thể đặc biệt gây khó chịu. Những điều chưa biết, chưa hiểu là những điều khiến tất cả chúng ta căng thẳng. Rất tiếc phải nói, nhưng nguyên nhân của lỗi 4005 là không xác định và giải pháp có thể không dễ dàng hoặc nhanh chóng.

Chúng tôi rất hy vọng rằng việc truy cập trang này sẽ hữu ích cho bạn. Tất nhiên, chúng tôi có thành kiến ​​nhưng cho rằng có khả năng mọi vấn đề xảy ra với thiết bị của bạn sẽ được khắc phục chỉ sau vài phút. Wondershare là nhà sản xuất – Dr.Fone – System Repair – và các phần mềm tuyệt vời khác. Chúng tôi đã kinh doanh hơn mười năm và ngay từ đầu chúng tôi đã thực hiện sứ mệnh của mình là cố gắng giúp đỡ tất cả mọi người, cho dù họ có trở thành khách hàng của chúng tôi hay không.

Các công cụ chuyên nghiệp do Dr.Fone cung cấp có thể khắc phục các loại sự cố hệ thống iOS 12.3 khác nhau, bao gồm lỗi iTunes 4005 và lỗi iPhone 4005. Quan trọng là bạn có thể thực hiện việc này mà không cần rời khỏi nhà hoặc văn phòng của mình, từ sự thoải mái trên chiếc ghế mà bạn có thể đang sở hữu. ngồi vào ngay bây giờ. Sẽ mất chưa đến mười phút để bạn và điện thoại của bạn hoạt động tốt trở lại và bạn sẽ không mất bất kỳ dữ liệu quý giá nào, danh bạ, ảnh, nhạc, v.v.

Các bước sửa lỗi iTunes 4005 với Dr.Fone

Bước 1. Bạn cần bắt đầu với việc tải xuống, sau đó cài đặt và chạy Dr.Fone – System Repair. Bạn sẽ sớm thấy màn hình mở như hình dưới đây.

Bước 2. Chọn ‘Sửa chữa Hệ thống’.

Bước 3. Bây giờ kết nối iPhone của bạn với máy tính. Sử dụng cáp USB tốt và kết nối với cổng USB đáng tin cậy. Chỉ trong giây lát, khi điện thoại đã được phát hiện, hãy chọn “Chế độ tiêu chuẩn” để tiếp tục.

Hãy mỉm cười khi bạn nhấp vào nút ‘Bắt ​​đầu’ – trợ giúp luôn sẵn sàng.

Bước 4. Trên màn hình tiếp theo, bạn sẽ thấy Dr.Fone đã tự động nhận dạng các chi tiết của thiết bị của bạn. Xác minh rằng thông tin là chính xác. Tiếp theo, nhấp vào nút ‘Bắt ​​đầu’ và phiên bản iOS 12.3 mới nhất sẽ được chuyển đến iPhone của bạn.

Hãy kiên nhẫn, tốc độ kết nối của bạn sẽ là một yếu tố quan trọng.

Bạn sẽ được thông báo.

Bước 5. Bạn không phải làm gì cả. Bạn sẽ thấy rằng Dr.Fone sẽ tự động cho bạn biết tiến trình đang được thực hiện và sau đó nó sẽ thực hiện một phép màu nhỏ là khôi phục thiết bị iOS 12.3 của bạn trở lại bình thường. Thông thường, bạn sẽ mất chưa đến 10 phút để khắc phục sự cố iPhone lỗi 4005 hoặc iTunes lỗi 4005.

Chỉ cần ngồi và xem – điều gì có thể đơn giản hơn?

Xin chúc mừng!

Chỉ như vậy, rất dễ dàng, iPhone lỗi 4005 đã được khắc phục. Tất cả dữ liệu quan trọng của bạn cũng sẽ được bảo toàn, với danh bạ, nhạc, ảnh vẫn có sẵn cho bạn. Tại sao không thử nó miễn phí?

Tất cả các giải pháp sau đây cũng có thể hoạt động.

Thu Hương

Là người yêu gia đình và trẻ em, luôn tìm kiếm cách chia sẻ kiến thức về giáo dục, tâm lý và ẩm thực, du lịch.. đặc biệt dành cho trẻ. Với niềm đam mê này, tôi hy vọng lan tỏa sự yêu thương và đồng lòng trong cộng đồng, mang lại lợi ích to lớn cho tương lai của các thế hệ nhỏ tuổi.

Published by

Bài đăng mới nhất

15 cách tiết kiệm tiền khi đi du lịch

15 cách tiết kiệm tiền khi đi du lịch

Cập nhật : 18/12/2022 Những kế hoạch “đổi gió” đến các vùng đất mới sẽ…

6 tháng ago

Âm nhạc dành cho trẻ em

Âm nhạc dành cho trẻ em giúp bé phát triển trí tuệ, tăng khả năng…

6 tháng ago

Tổng hợp những cái tên cho bé trai bắt đầu bằng chữ D dễ nhớ và ấn tượng

Chữ D nằm top đầu bảng chữ cái Tiếng việt nên khi đặt tên con…

6 tháng ago

MỘT SỐ LỜI CẦU NGUYỆN MẪU

Trang Đầu | Mục Lục | << CHƯƠNG 2 | CHƯƠNG 4 >> | Hướng…

6 tháng ago

400+ Tên tiếng Anh cho con gái Hay, Đẹp, Ý Nghĩa, Dễ Đọc

Hiện nay, ngoài đặt tên tiếng Việt cho con trong giấy khai sinh, rất nhiều…

6 tháng ago

Đặt tên con theo ngũ hành tương sinh hợp mệnh với bố mẹ

Đặt tên con theo ngũ hành tương sinh hợp mệnh với bố mẹ như thế…

6 tháng ago