Categories: Giáo dục mầm non

Thứ tự phim Harry Potter – Thứ tự các tập phim Harry Potter theo thời gian

Published by

Bạn đang xem: Thứ tự phim Harry Potter – Thứ tự các tập phim Harry Potter theo thời gian tại vietabinhdinh.edu.vn

Bộ truyện Harry Potter được nhiều bạn trẻ yêu thích nhưng khó có thể xem hết phim Harry Potter vì các phần không theo trình tự thời gian. Dưới đây là danh sách các bộ phim Harry Potter theo thứ tự thời gian chuẩn nhất dành cho những ai muốn cày cuốc qua bộ truyện phép thuật nổi tiếng thế giới này.

I. Danh sách phim Harry Potter

1. Harry Potter và Hòn đá phù thủy

Phát hành: 16 tháng 11 năm 2001

2. Harry Potter và Phòng chứa Bí mật

Công chiếu: ngày 15 tháng 11 năm 2002

3. Harry Potter và Tù nhân Ngục Azkaban

Công chiếu: 4 tháng 6 năm 2004

4. Harry Potter và Chiếc cốc lửa

Công chiếu: 18 tháng 11 năm 2005

5. Harry Potter và Hội Phượng hoàng

Công chiếu: ngày 7 tháng 11 năm 2007

6. Harry Potter và Hoàng tử lai

Công chiếu: 15 tháng 7 năm 2009

7. Harry Potter và Bảo bối Tử thần 1

Công chiếu: 19 tháng 11 năm 2010

8. Harry Potter và Bảo bối Tử thần 2

Công chiếu: ngày 15 tháng 7 năm 2011

9. Sinh vật huyền bí và nơi tìm thấy chúng

Khởi chiếu: 18/11/2016

10. Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald

Khởi chiếu: 16/11/2018

II. Thứ tự các phim Harry Potter theo trình tự thời gian

1. Sinh vật huyền bí và nơi tìm thấy chúng

Năm 1926, khoảng thời gian này chúng ta không thấy sự xuất hiện của Harry Potter vì mãi 7 thập kỷ sau cậu mới theo học Trường Phù thủy. Bộ phim này chủ yếu xoay quanh cuộc phiêu lưu ở New York của Newt Scamander – một phù thủy người Anh và là nhân viên của Bộ Pháp thuật. Newt Scamander bị lôi kéo vào một câu chuyện ma quỷ thúc giục anh ta một lần nữa tìm kiếm công lý. Đối đầu với những pháp sư quyền năng như Gellert Grindelwald tạo nên những câu chuyện thú vị.

2. Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald

Tiếp nối các sự kiện trong Fantastic Beasts phần đầu tiên, Newt phải trở về Anh để thực hiện một số nhiệm vụ do cụ Albus Dumbledore giao. Những đứa trẻ rắc rối trong trường đang cố gắng phá hoại và vô tình tạo ra nhiều thảm họa khác nhau trong trường. Trong bộ phim này, chúng ta sẽ chủ yếu xem các nhân vật cốt lõi để sau này hiểu được những người bên cạnh Harry Potter.

3. Harry Potter và Hòn đá phù thủy

Bạn phải xem xong 2 phần phim đầu tiên để có cái nhìn thoáng qua về các nhân vật thì chúng ta mới có thể gặp được anh chàng Harry Potter – nhân vật chính của cả bộ truyện. Trong phần phim đầu tiên của Harry Potter, chúng ta sẽ được chứng kiến ​​hành trình tìm kiếm điều thiện và chống lại những thế lực xấu xa xung quanh. Phù thủy độc ác Chúa tể Voldemort là mối đe dọa lớn nhất trong cuộc đời phù thủy. Harry bắt đầu học nhưng cậu nhanh chóng xuất sắc và Viên đá ma thuật đã làm nên điều bất ngờ.

4. Harry Potter và Phòng chứa Bí mật

Vào năm thứ hai của họ tại Hogwarts, một sự kiện lớn đã xảy ra và toàn bộ học sinh đang trải qua hiện tượng đóng băng biến các học sinh thành tượng đá. Bây giờ Harry phải suy luận thật chính xác để sắp xếp mọi thứ vào trật tự để mọi người có thể trở lại bình thường. Để hoàn thành nhiệm vụ giải cứu này, Harry sẽ phải mở khóa một cuốn nhật ký đầy mê hoặc được viết bởi Tom Riddle – Một cựu học sinh của trường.

5. Harry Potter và Tù nhân Ngục Azkaban

Từ năm thứ ba ở Hogwarts trở đi, câu chuyện về Harry Potter trở nên hay hơn và hấp dẫn hơn. Khi lớn hơn, Harry Potter bắt đầu tìm hiểu thêm về những câu thần chú mới và những câu chuyện thú vị bắt đầu xuất hiện. Sirius Black bị nhốt vào Azkaban vì thông đồng với Voldemort để thống trị thế giới. Nhưng Sirius Black lại một lần nữa trốn thoát khỏi thế giới bị đe dọa.

6. Harry Potter và Chiếc cốc lửa

Giải đấu Triwizard đang đến gần và sự cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Về phần Harry, cậu được coi là không thích hợp để tham gia giải đấu do thực tế là các học sinh ở Hogwarts đang bị tụt lại phía sau khi những học sinh giỏi nhất bị đánh bại từng người một. Harry và những người bạn của mình sẽ phải làm gì để vượt qua những khó khăn này?

7. Harry Potter và Hội Phượng hoàng

Khi phù thủy độc ác Voldemort trở lại, mọi người đều hoảng sợ. Tuy nhiên, vẻ ngoài tàn bạo của Dolores Umbridge khiến mọi người sợ hãi hơn nhiều. Lúc này, Harry, Ron và Hermione sẽ phải thành lập một đội quân từ một nhóm học sinh và huấn luyện cho những trận chiến với thế lực xấu xa trong tương lai.

8. Harry Potter và Hoàng tử lai

Năm tiếp theo tại trường Hogwarts, Harry gặp rất nhiều khó khăn khi có những kẻ theo dõi Voldemort – được gọi là Tử thần Thực tử và chúng tuyên chiến với Thế giới Phù thủy. Một trong những đối thủ mạnh của Harry lúc bấy giờ là Draco khi anh đã trở thành một Tử thần Thực tử chính thức và cuộc chiến trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

9. Harry Potter và Bảo bối Tử thần – Phần 1

Bảo bối tử thần là một trong những vật phẩm có phép thuật kinh dị khi chúng cho phép các pháp sư có khả năng điều khiển cái chết. Nếu Bảo bối Tử thần rơi vào tay kẻ xấu, thế giới chắc chắn sẽ bị diệt vong và nhiệm vụ của Harry là bảo vệ hòa bình cho nhân loại.

10. Harry Potter và Bảo bối Tử thần – Phần 2

Hogwarts lúc này bắt đầu trở nên hỗn loạn khi các thế lực thiện và ác bắt đầu chiến đấu với nhau không thương tiếc. Tất cả các thành viên như: Harry, Ron, Hermione đều có cơ hội để tỏa sáng khả năng của chính mình. Cuộc chiến đang dần đi đến hồi kết và Voldemort sẽ phải nhận cái kết bằng việc liên tục hủy hoại cuộc sống của con người.

11. Phần tiếp theo

Trong những năm tiếp theo, bộ phim Harry Potter sẽ tiếp tục cập bến với những phần phim mới để phục vụ khán giả. Theo dự kiến, Fantastic Beasts sẽ là phần tiếp theo và dự kiến ​​ra mắt vào ngày 7 tháng 7 năm 2023.

Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm chia sẻ với các bạn thông tin về bộ phim phép thuật Harry Potter và thứ tự xem lần lượt sao cho hợp lý nhất. Chúc một ngày tốt lành!

Bạn thấy bài viết Thứ tự phim Harry Potter – Thứ tự các tập phim Harry Potter theo thời gian có đáp ướng đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu không hãy comment góp ý thêm về Thứ tự phim Harry Potter – Thứ tự các tập phim Harry Potter theo thời gian bên dưới để vietabinhdinh.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: vietabinhdinh.edu.vn

Nhớ để nguồn bài viết này: Thứ tự phim Harry Potter – Thứ tự các tập phim Harry Potter theo thời gian của website vietabinhdinh.edu.vn

Chuyên mục: Kiến thức chung

This post was last modified on Tháng Chín 21, 2023 7:22 sáng

Thu Hương

Là người yêu gia đình và trẻ em, luôn tìm kiếm cách chia sẻ kiến thức về giáo dục, tâm lý và ẩm thực, du lịch.. đặc biệt dành cho trẻ. Với niềm đam mê này, tôi hy vọng lan tỏa sự yêu thương và đồng lòng trong cộng đồng, mang lại lợi ích to lớn cho tương lai của các thế hệ nhỏ tuổi.

Published by

Bài đăng mới nhất

15 cách tiết kiệm tiền khi đi du lịch

Cập nhật : 18/12/2022 Những kế hoạch “đổi gió” đến các vùng đất mới sẽ…

6 tháng ago

Âm nhạc dành cho trẻ em

Âm nhạc dành cho trẻ em giúp bé phát triển trí tuệ, tăng khả năng…

6 tháng ago

Tổng hợp những cái tên cho bé trai bắt đầu bằng chữ D dễ nhớ và ấn tượng

Chữ D nằm top đầu bảng chữ cái Tiếng việt nên khi đặt tên con…

6 tháng ago

MỘT SỐ LỜI CẦU NGUYỆN MẪU

Trang Đầu | Mục Lục | << CHƯƠNG 2 | CHƯƠNG 4 >> | Hướng…

6 tháng ago

400+ Tên tiếng Anh cho con gái Hay, Đẹp, Ý Nghĩa, Dễ Đọc

Hiện nay, ngoài đặt tên tiếng Việt cho con trong giấy khai sinh, rất nhiều…

6 tháng ago

Đặt tên con theo ngũ hành tương sinh hợp mệnh với bố mẹ

Đặt tên con theo ngũ hành tương sinh hợp mệnh với bố mẹ như thế…

6 tháng ago